Dịch vụ đặt phòng
MYVILLA áp dụng chính sách dời lịch và chính sách hoàn/huỷ phòng với các booking villa tư nhân và Du thuyền/resort/khách sạn như sau:
1. Chính sách dời lịch đặt phòng
MYVILLA hỗ trợ dời lịch tùy theo tình trạng phòng thực tế và chính sách của từng đối tác, áp dụng cho các trường hợp khách có lý do chính đáng, có xác minh rõ ràng
a/ Ngày thường – Cuối tuần
Thông báo dời lịch trước tối thiểu 15 ngày so với ngày check-in.
b/ Ngày lễ – Tết – Cao điểm
Thông báo dời lịch trước tối thiểu 45 ngày so với ngày check-in.
(Lưu ý: Mỗi booking được hỗ trợ dời lịch 01 lần.)
2. Chính sách hoàn/hủy phòng
( Lý do: Khi khách đặt và cọc, MYVILLA phải từ chối toàn bộ khách khác cùng ngày → dẫn đến không thể hoàn/huỷ.)
3. Trường hợp đặc biệt
Dịch vụ MICE
Với dịch vụ MICE, MYVILLA áp dụng chính sách hoàn huỷ và chính sách bảo lưu booking như sau:
Chính sách hoàn hủy
Chính sách bảo lưu booking
- Trong trường hợp khách hàng không thể tổ chức theo kế hoạch ban đầu thì khách hàng phải có lý do và giấy xác thực. MYVILLA sẽ hỗ trợ bảo lưu booking trong vòng 6 tháng kể từ ngày khách hàng thông báo xin dời lịch.



